Gửi thực phẩm đi Hàn Quốc dễ dàng hơn bao giờ hết

tháng 5 29, 2018 by
Hàn Quốc đang là một nước thu hút số lượng lớn người lao động cũng như học sinh, sinh viên Việt Nam sang làm việc và học tập. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng và những loại thực phẩm thiết yếu của người Việt tại Hàn Quốc ngày càng tăng. Long Hưng Phát Express đã và đang cung cấp dịch vụ gửi thực phẩm đi Hàn Quốc đảm bảo an toàn và thời gian dành cho khách hàng và người nhận.



Gửi thực phẩm đi Hàn Quốc tại Long Hưng Phát Express


Là một trong những thương hiệu có tiếng trên thị trường ngành chuyển phát nhanh quốc tế hiện nay, Long Hưng Phát Express luôn là một sự lựa chọn đáng tin cậy đối với khách hàng thập phương. Đến với Long Hưng Phát - một dịch vụ vận chuyển quốc tế đa dạng, không chỉ có thị trường châu Á mà chúng tôi còn nhận vận chuyển đi bất kỳ một quốc gia nào trên thế giới.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, ngoài những thành tựu đạt được là các lô hàng của khách hàng luôn được gửi đi thành công, không xảy ra sai sót nào thì chúng tôi còn có một lực lượng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động nhiệt tình, luôn hết mình vì khách hàng. Lấy phương châm làm việc "lợi ích khách hàng là ưu tiên", chúng tôi luôn làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, bên cạnh đó cũng có không ít khách hàng thân thiết đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau trong cả nước và nước ngoài.

>> Xem thêm : http://bit.ly/2wMLntw



Đối với dịch vụ gửi thực phẩm đi Hàn Quốc, chúng tôi chuyên nhận gửi các loại thực phẩm khô như bánh mứt, hoa quả sấy khô, hải sản khô như tôm khô, cá khô, mực khô, các loại gia vị..các loại thực phẩm khô với giá cước tiết kiệm, nhận và giao hàng tận nơi ở các vùng trung tâm, lân cận.

Khách hàng gửi hàng đi Hàn Quốc chỉ cần đợi thời gian trong vòng từ 3 đến 4 ngày là có thể nhận được hàng, ngoài ra về vấn đề thanh toán thì chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cũng như phương thức thanh toán khác nhau, khách hàng có thể chọn phương thức thanh toán sao cho phù hợp và thuận tiện nhất.


Một số lưu ý khi gửi thực phẩm đi Hàn Quốc 


Những mặt hàng thực phẩm khách hàng gửi đi phần lớn là thực phẩm loại khô (tôm khô, cá khô, bánh mứt, bánh kẹo,...) nhưng cũng có một số loại thực phẩm tươi được phép gửi chuyển phát nhanh nếu như đáp ứng phù hợp với quy định của luật pháp Hàn Quốc. Có được những đánh giá, kiểm định về an toàn thực phẩm của cơ quan có thẩm quyền.

- Đóng gói hàng hoá chắc chắn và cẩn thận, đóng gói đúng quy cách.
- Cung cấp bao bì, nhãn mác đầy đủ, bao bì còn nguyên và tem.
- Hàng hoá được dán nhãn mác đầy đủ, ghi các thông tin : nơi sản xuất, thời gian sản xuất, thành phần của sản phẩm,...để cung cấp giấy tờ cần thiết khi hải quan yêu cầu trình xuất giấy tờ.
- Đảm bảo hàng hoá gửi đúng hàng, đúng theo quy định của pháp luật (không phải các loại hàng hoá nằm trong danh sách cấm/hạn chế của nơi nhập đến) để chúng tôi có thể hoàn thành thủ tục hải quan một cách tốt nhất và nhanh nhất.
- Khách hàng cần nắm rõ các thông tin, quy định về vấn đề nhập khẩu của hải quan Hàn Quốc để các lô hàng của bạn có thể thông quan một cách dễ dàng và không bị vi phạm những quy định của nước này. 



Khách hàng lưu ý : Chúng tôi không nhận gửi các loại sản phẩm như trứng, sữa và các sản phẩm làm từ sữa.

Khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi Hàn Quốc, gửi thực phẩm đi Hàn Quốc hay bất kỳ một quốc gia nào khác hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ :

Tại TP HCM : 656/11A cách mạng tháng 8, P.11, Q.3.
Tại HN : 58 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy.
Tại TP Cần Thơ : 97 Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều.
Hotline tư vấn : (84-28) 399 07826 - 0933 733 193 - 0936 799 169.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét