Gửi hồ sơ, giấy tờ đi Hàn Quốc

tháng 5 29, 2018 by
Đất nước "xứ sở Kim Chi" Hàn Quốc cũng là một nước châu Á có nhiều người dân Việt theo định cư và học tập, sinh sống. Chính vì vậy, nhu cầu gửi giấy tờ đi Hàn Quốc, gửi hồ sơ du học đi Hàn Quốc,...thường niên đều rất nhiều. Ví thế, có rất nhiều doanh nghiệp đã tận dụng cơ hội và lợi thế này để tăng doanh thu của mình thông qua các hình thức gửi hàng đi Hàn Quốc.

Gửi giấy tờ, hồ sơ đi Hàn Quốc 


Hằng năm, số lượng học sinh, sinh viên Việt Nam sang Hàn Quốc để du học chiếm tỷ lệ khá cao, với số lượng du học sinh đông đảo, đã khiến cho nhiều doanh nghiệp nảy sinh ý tưởng cung ứng dịch vụ chuyển phát nhanh giấy tờ đi Hàn Quốc, gửi hồ sơ du học đi Hàn Quốc để kiếm doanh thu lợi nhuận. Kể từ đó, các dịch vụ này mở ra ngày càng nhiều dẫn đến sự cạnh tranh trên thị trường cũng tăng lên không ít.



Quy trình gửi giấy tờ đi Hàn Quốc như thế nào ?


1. Lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh uy tín, chuyên nghiệp

Là một ngành dịch vụ khá cạnh tranh, chính vì vậy có rất nhiều doanh nghiệp cùng nhau cung ứng lĩnh vực này, điều này cũng gây không ít khó khăn cho khách hàng. Để tìm một công ty/đơn vị chuyển phát nhanh giấy tờ đi Hàn Quốc bạn cần phải có một vài thông tin và kiến thức về hoặc cũng có thể tham khảo ý kiến qua người thân, bạn bè, người quen,..đã từng sử dụng qua dịch vụ. 

Thực tế thì cả nước ta có đến không dưới 30 công ty/đơn vị cung ứng dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển quốc tế. 


2. Tiến hành quá trình vận chuyển hàng hoá

Sau quá trình lựa chọn cho mình một đơn vị gửi giấy tờ, hồ sơ đi Hàn Quốc phù hợp thì khách hàng có thể tham khảo qua báo giá trong quá trình tư vấn, việc của bạn là xác nhận, đồng ý với báo giá và đơn vị đó sẽ tiến hành nhận và chuyển hàng hoá.

Quá trình này yêu cầu bạn phải cung cấp đầy đủ thông tin của người nhận bao gồm địa chỉ, họ tên, số điện thoại chính xác.



Tuỳ vào từng loại giấy tờ, hồ sơ nếu khách hàng cần bảo mật thì chắc chắn tài liệu của bạn sẽ không bị tiết lộ cho đến khi giao đến người nhận.

3. Chăm sóc khách hàng sau quá trình vận chuyển

Trường hợp xảy ra sự cố ngoài ý muốn như giấy tờ, hồ sơ bị thất lạc hoặc theo thời gian cam kết nhưng hàng hoá chưa đến nơi thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với phía đơn vị vận chuyển để được tiến hành kiểm tra.

Dịch vụ gửi giấy tờ đi Hàn Quốc của Long Hưng Phát


Là một trong những dịch vụ thế mạnh của Long Hưng Phát express, dịch vụ gửi giấy tờ đi Hàn Quốc, gửi hồ sơ đi Hàn Quốc từ lâu đã không còn là vấn đề đối với chúng tôi. Cùng với sự hợp tác của các hãng chuyển phát nhanh hàng đầu như TNT, FedEx, DHL, UPS,...Chúng tôi luôn cam kết, đảm bảo 100% hàng hoá của quý khách được gửi đến nơi đúng thời hạn, hơn nữa, khách hàng sẽ không cần phải đến tận bưu cục để nhận hàng vì chúng tôi đã cung cấp dịch vụ gửi hàng tận nhà, tận cơ quan,...



Khi khách hàng sử dụng dịch vụ gửi giấy tờ, hồ sơ đi Hàn Quốc tại Long Hưng Phát sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và lợi ích : được đóng gói hàng hoá miễn phí, tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình tất cả thông tin về lộ trình vận chuyển, bảo mật hàng hoá,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét